[SA] SABISHIGARIYA WA YUME O MIRU

SABISHIGARIYA WA YUME O MIRU

Author: Sakura Riko

Eng scan: Sabishigariya wa yume o miru

Tình trạng bản gốc: End

Tình trạng bản dịch:… ╮( ̄▽ ̄”)╭

Nhân lực: Tui và Mai cưng~

Permission: Nhóm scan Hoshikuzuu Scans cho phép các nhóm khác được chuyển ngữ PJ của mình chỉ cần xin phép. Nhưng PJ này đã có nhà khác làm rồi, họ muốn tui liên hệ với người đã chuyển ngữ đầu tiên để bàn bạc nhưng mà hai nhà không biết nhau, tui hoàn rồi còn bên đó thì không biết nên coi như không liên quan nhé~~~

Summary:

Khi đang lang thang trong rừng tìm kiếm một hiền nhân, Achille tình cờ bắt gặp một cậu bé xinh đẹp tên Raphie.

Trong khi anh bị mê hoặc bở sự bí ẩn của Raphie, Achille cảm thấy một sự quen thuộc lạ kỳ.

Raphie thực sự là ai?

Đây là câu chuyện về một tình yêu tinh khiết và bất diện.

Enjoy~~~!

P/s: Tác phẩm ra mắt của Mai cưng đây, mặc dù là Cleaner chứ không phải Translator. Bộ mà Mai cưng trans sẽ ra mắt sau nhá~~~

Cầu com cầu like tạo động lực nào~~~

hoshi-sy-sabishigariya_wa_yume01_01

Chap 1 ♥♥♥ Chap 2

Chap 3

(*´▽`*) End (*´▽`*)

10/12/2015 – 18/02/2016

Tui định làm nốt 2 chap cuối về cp khác nhưng mà oải quá nên thôi. Các tình yêu dĩ nhiên là thỏa mãn với những gì đã up hen ≧(´▽`)≦